สื่อโฆษณานับว่ามีอิทธิพลต่อความรู้สึกนึกคิด ทัศนคติ ค่านิยม
และพฤติกรรมของผู้บริโภคเป็นอย่างมาก กล่าวคือ ในการที่จะพิจารณาเลือกซื้อสินค้า
ผลิตภัณฑ์ หรือใช้บริการเกี่ยวกับสุขภาพ
ผู้บริโภคมักจะเสาะหาข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าจากแหล่งต่างๆ รวมทั้งจากสื่อโฆษณา
ดังนั้นข้อความเชิญชวนตามสื่อโฆษณารูปแบบที่หลากหลาย
จึงมีส่วนสำคัญในการตัดสินใจของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อสินค้า ผลิตภัณฑ์
และใช้บริการสุขภาพนั้นๆ ดังนั้นจึงมีความสำคัญอย่ อ่านเพิ่มเติม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น